Tiếng việt English 
   
Cơ sở Cà phê Bột Phượng
Công ty CP Đầu tư XNK Đăk Lăk
Công ty TNHH PM Coffee
Hợp tác xã Nông nghiệp dịch vụ công bằng Ea Tu
Công ty TNHH MTV XNK 2/9 Đắk Lắk
HTX Nông nghiệp dịch vụ công bằng Ea Kiết
Công ty TNHH MTV Cà Phê 15
Công ty cổ phân đầu tư và phát triển An Thái
VIDEO CLIP
THỐNG KÊ TRUY CẬP
 
Số người truy cập
1192142
 
Đang trực tuyến
476
TIN TỨC
(Tóm tắt) Báo cáo xu hướng tiêu thụ cà phê quốc gia năm 2025 của Hiệp hội Cà phê Quốc gia Hoa Kỳ (NCA)
 Tóm tắt

Báo cáo xu hướng tiêu thụ cà phê quốc gia năm 2025 của Hiệp hội Cà phê Quốc gia Hoa Kỳ (NCA) cho thấy sự tăng trưởng ổn định của thị trường cà phê đặc sản, với hơn 46% người tiêu dùng uống cà phê đặc sản trong ngày hoặc tuần gần nhất, bất chấp những bất ổn kinh tế. Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại cà phê pha chế đa dạng, từ espresso đến cold brew, với xu hướng thích dùng cà phê có lợi cho sức khỏe cùng các tiêu chuẩn bền vững.
 Ngoài ra, sở thích về hương vị, cách thức pha chế, và các tiêu chí chứng nhận cà phê ngày càng ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của khách hàng. Các nhóm tuổi trẻ, dân tộc Á và hispanic thể hiện mức độ tiêu thụ cao hơn so với các nhóm khác, đồng thời cộng đồng người tiêu dùng còn thể hiện sự quan tâm lớn đối với các yếu tố về sức khỏe, phẩm chất, và trách nhiệm xã hội của ngành cà phê.

Các điểm chính

  • 46% người tiêu dùng Mỹ đã tiêu thụ cà phê đặc sản trong tuần gần nhất, mức cao nhất kể từ năm 2020.
  • Thị trường cà phê đặc sản vẫn giữ đà tăng trưởng ổn định, với xu hướng tiêu dùng linh hoạt cả cà phê nóng lẫn lạnh, pha chế tại nhà lẫn ngoài cửa hàng.
  • Người tiêu dùng ngày càng chuộng các sản phẩm cà phê có lợi ích sức khỏe, như bổ sung collagen, probiotics, hoặc các thành phần tự nhiên khác.
  • Xu hướng pha chế và tiêu thụ các loại cà phê Cold Brew, Frozen Blended, và Nitro coffee giữ vững, đặc biệt phổ biến trong mùa đông.
  • Nhóm tuổi 25-39 và các cộng đồng Hispanic, Á, thể hiện tỷ lệ tiêu thụ cao hơn các nhóm khác, đồng thời các yếu tố về hương vị, sự thơm ngon, và tính bền vững là yếu tố thúc đẩy tiêu dùng.
  • Các tiêu chí chứng nhận về bền vững như organic, Fair Trade, Rainforest Alliance ngày càng có ảnh hưởng trong quyết định mua của người tiêu dùng.
  • Thống kê cho thấy nhóm tiêu dùng cà phê đặc sản thường uống nhiều hơn, tập trung nhiều vào các trải nghiệm thưởng thức cao cấp, an toàn và sức khỏe.
Chi tiết xem tại file đính kèm
Tập tin đính kèm:
HÌNH ẢNH
BẢN ĐỒ